Review kem tan mỡ Eveline Slim 4D hiệu quả, giá, công dụng?

Tại sao nên sử dụng kem tan mỡ Eveline Slim 4D?

  • Tinh chất giảm béo chống tích tụ mỡ với axit Hyaluron có trong phức hợp BioHyaluron Slim™: Hiện nay, axit Hyaluron được ví như là thần dược có công dụng đặc biệt cần thiết trong chất nhờn bôi trơn phục vụ cho sức khỏe của sụn, khớp, mắt, da…
  • Là sản phẩm giảm béo mới kết hợp giữa các thành phần từ thiên nhiên với những thành tựu mới nhất của ngành mỹ phẩm giúp giảm béo nhanh chóng và chống tích tụ lượng mỡ thừa không cần thiết cho cơ thể. Từ đó làm cho làn da mềm mịn, săn chắc và sáng hơn rõ rệt.
  • Kem tan mỡ, giảm béo Eveline Slim Extreme 4D Tinh thể kim cương với công nghệ 4D mới nhất hiện này, có tinh chất tác động 4 chiều trên da: Giúp làm giảm tối đa các tế bào da chết và tế bào mô mỡ, kích thích vi tuần hoàn tái tạo da, định hình các đường cong trên cơ thể, cho cơ thể săn chắc, thon gọn và hiệu quả kéo dài suốt 48 tiếng.

Thành phần của kem tan mỡ, giảm béo Eveline Slim 4D có gây dị ứng?

  • Caffeine, Zingiber officinale root extract, Gingko biloba extract.
  • Hedera helix extract, Suaeda maritima extract…

Cách sử dụng của kem tan mỡ Eveline Slim 4D hiệu quả?

Bước 1:  Thoa đều kemlên những vùng da muốn giảm mỡ, giảm béo với liều lượng: 1ngày 2 lần

Bước 2: Massage nhẹ nhàng từ từ theo chuyển động tròn khoảng 10-15 phút cho đến khi kem khô và hoàn toàn thẩm thấu vào da.

Lưu ý: Rửa tay sau khi sử dụng kem tan mỡ.

Mua kem tan mỡ Eveline Slim 4D ở đâu chính hãng?

Để có một body đẹp thì chắc chắn bạn cũng muốn tìm một sản phẩm an toàn chính hãng để dùng lâu dài và tôi đã tin tưởng ở Tipxinh Cosmetic khi mua sản phẩm kem tan mỡ Eveline Slim 4D tại đây với hiệu quả vô cùng tốt giá cả lại vô cùng hợp lý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.